• Techman Robot..ตั้งศูนย์อบรมหุ่นยนต์แห่งใหม่ในไต้หวัน

    Techman Robot ผู้ผลิต Collaborative robots ได้ก่อตั้งศูนย์อบรมแห่งใหม่ในไต้หวัน

    ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าและสถานการณ์เศรษฐกิจทั่วโลกก่อให้เกิดการปฏิรูปโซ่อุปทานอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ และยังเป็นการกลับมาของบรรดาบริษัทผู้ผลิต เพื่อตอบสนองความต้องการต่อกำลังการผลิตใหม่ ๆ ที่เพิ่มขึ้น บริษัท Techman Robot ประกาศถึงความร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายอย่าง Juyao Automation ในการสร้างศูนย์อบรมหลักที่ไต้หวันตอนใต้เพื่อบริการลูกค้าทั่วไปและบริษัทผู้ผลิตระบบอัตโนมัติในพื้นที่

    Techman Robot ผู้ริเริ่มบุกเบิก “หุ่นยนต์ที่ทำงานร่วมกับมนุษย์ (Cobot)” และ “ระบบการมองเห็นอันชาญฉลาด” ได้จัดอบรมวิศวกรในอุตสาหกรรมระบบอัตโนมัติทั้งในและต่างประเทศอย่างต่ำ 1,000 คนในแต่ละปี

    ด้วยความต้องการระบบอัตโนมัติที่เพิ่มมากขึ้นในสองปีที่ผ่านมานี้ทำให้มีคอร์สอบรมเรื่องหุ่นยนต์ขึ้นมากมาย และ บริษัท Techman Robot ก็ทำสำเร็จรวมแล้วราวๆ 2,500 คอร์ส

    ดังนั้นในปีนี้ ทางบริษัทจึงตัดสินใจขยายการก่อตั้งศูนย์อบรม Techman Robot ภาคใต้ขึ้น เพื่อรองรับการให้บริการภาคอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์และแผงควบคุม

    ศูนย์อบรมนี้จะมีหลักสูตรการอบรมใหม่ ๆ ให้เลือกและมีบริการด่วนสำหรับบริษัทผู้ผลิตใน Central Science Park นอกจากนี้ยังคาดว่าจะมีการให้ฝึกอบรมระบบอัตโนมัติแบบรายเดือนกับลูกค้ากว่า 80 ราย

    บริษัท Techman Robot ได้ตัดสินใจก่อตั้ง Automation Training Center ร่วมกับบริษัท Juyao Automation  เนื่องจากทั้งสองบริษัทมีประสบการณ์ในด้านโรงงานระบบอัตโนมัติมากว่าทศวรรษ

    ด้านบริษัท Juyao Automation นั้นมีส่วนร่วมเช่นกันในส่วนของการให้คำปรึกษากับผู้ใช้บริการเพื่อวางแผนการรวมโรงงานระบบเครื่องจักรที่มีความแม่นยำ ด้วยประสบการณ์มากมายจากการจัดอบรมเรื่องระบบอัตโนมัติ บริษัทจะช่วยบริการลูกค้าของ Techman Robot ในภาคกลางของไต้หวันและภูมิภาคทางใต้

    เมื่อต้องเผชิญกับการมาถึงของยุคอุตสาหกรรม 4.0 นวัตกรรมซอฟแวร์และฮาร์ดแวร์ของระบบอัตโนมัติสำหรับการผลิตก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว การฝึกฝนเรื่องผู้มีความสามารถด้านระบบอัตโนมัติจึงถือเป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน การใช้การผลิตอันชาญฉลาดเพื่อเพิ่มประโยชน์ของคนที่มีความสามารถด้านนี้นับเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมระบบอัตโนมัติ